CÔNG TY ĐIỆN LỰC THANH TRÌ: HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2024.
Publish date 19/12/2024 | 15:47  | Lượt xem: 126

Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), ngày 19/12/2024, Công ty Điện lực Thanh Trì tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2024 và triển khai kế hoạch cung ứng điện năm 2025. Đây là dịp để Công ty gặp gỡ, lắng nghe đóng góp của khách hàng; đồng thời trao đổi, chia sẻ nhằm giải quyết các vướng mắc trong hoạt động sử dụng điện, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cung ứng điện và dịch vụ trong thời gian tới.

Công ty điện lực Thanh Trì tri ân khách hàng đã có những đóng góp tích cực trong công tác dịch chuyển phụ tải năm 2024.

Dự hội nghị có đồng chí đồng chí trong Cấp ủy, Ban giám đốc Công ty; các đồng chí đại diện các phòng, ban của huyện; đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, các khách hàng sử dụng điện lớn trong hơn 109 nghìn khách hàng mua điện của Công ty Điện lực Thanh Trì.      

         Đồng chí Nguyễn Trung Thành  - Phó GĐ Công ty Điện lực Thanh Trì phát biểu 

Năm 2024, Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ cung ứng điện, đảm bảo đủ nguồn điện phục vụ các nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của huyện.  Sản lượng điện thương phẩm năm 2024 cung cấp trên 833 triệu kWh, tăng 10,44% so với cùng kỳ 2023. Chương trình giảm tổn thất và nâng cao chất lượng điện năng của công ty tiếp tục được triển khai hiệu quả. Tỷ lệ giảm tổn thất điện năng duy trì bền vững, tiệm cận với giảm tổn thất kỹ thuật hợp lý, chỉ tiêu giảm tổn thất điện năng đạt 3.53%, giảm 0,1%, doanh thu năm 2024 đạt 1.861 tỷ đồng, tăng 356 tỷ đồng so với năm 2023. Tỷ lệ thanh toán qua ngân hàng /tổ chức trung gian; tỷ lệ thanh toán điện tử (Internet Banking, Mobile Banking...) đạt 100%.

         Các ý kiến phát biểu tại hội nghị

Để đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, năm 2024, Công ty đã bổ sung/hạ ngầm 23km cáp trung thế, cải tạo 17 km đường dây trung thế, đại tu nâng cấp 51 trạm biến áp, bổ sung/thay thế 57 km đường dây hạ thế.

         Tiết mục văn nghệ do cán bộ Công ty Điện lực Thanh Trì biểu diễn

Năm 2025, Công ty điện lực Thanh Trì tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; chủ động cải tạo nâng cấp hệ thống lưới điện; phấn đấu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục; phối hợp các cấp các ngành của Huyện trong tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Điều tiết, khai thác nguồn điện hợp lý, an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu điện phục vụ sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của Huyện...

         Hình ảnh tại chương trình

Tại hội nghị, khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Công ty. Bên cạnh đó, một số khách hàng đề xuất ý kiến, nguyện vọng, trong thời gian tới, Công ty điện lực Thanh Trì tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện, thực hiện tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng...

         Sở công thương Thành phố Hà Nội khen thưởng 25 hộ gia đình sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu 

Nhân dịp này, Sở công thương Thành phố Hà Nội đã khen thưởng 25 hộ gia đình sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu năm 2024. Công ty điện lực Thanh Trì tri ân khách hàng đã có những đóng góp tích cực trong công tác dịch chuyển phụ tải năm 2024.

Thanh Hồng - Trung tâm VHTT&TT