kinh tế - chính trị

Công ty điện lực Thanh Trì với nhiều hoạt động trong tháng “tri ân khách hàng”
Ngày đăng 08/12/2017 | 11:00  | View count: 589

Thực hiện tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Thanh Trì đã triển khai đồng loạt các hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

          Theo đó, nhân tháng tri ân khách hàng tháng 12/2017, Công ty Điện lực đã tổ chức thay dây sau công tơ, lắp đặt lại đường dây điện, thay bóng đèn tiết kiệm cho 70 hộ nghèo tiêu biểu trên địa bàn huyện, thực hiện 5 tuyến đường thắp sáng đường quê và thực hiện vệ sinh công nghiệp cho 3 khách hàng lớn trên địa bàn.

          Công ty cũng đã tổ chức Hội nghị “Tri ân khách hàng” để gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe trực tiếp các ý kiến đóng góp của khách hàng. Tại Hội nghị, hầu hết các đại diện khách hàng đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty trong  việc ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty như: Thay công tơ cơ khí bằng điện tử, thu tiền điện tập trung, ghi chỉ số công tơ bằng camera và máy tính bảng, ghi chỉ số công tơ bằng công nghệ đo xa...  Khách hàng cũng bày tỏ sự tin tưởng và đồng thuận với Công ty Điện lực Thanh Trì nói riêng và ngành điện nói chung. Thông qua Hội nghị nhằm giúp cho khách hàng được giải đáp những thắc mắc, hiểu sâu hơn những dịch vụ tiện ích của ngành điện đang sử dụng, chia sẻ những khó khăn, cùng với ngành điện từng bước hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

          Nhân Hội nghị này, Công ty Điện lực đã tặng quà cho 20 hộ gia đình có thành tích trong phong trào sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng  tiêu biểu năm 2017.

        Cùng chung trong chuỗi hoạt động tháng tri ân khách hàng là các đội  quản lý điện trên địa bàn đã đến tận nhà các hộ nghèo, hộ khó khăn để mắc lại đường dây điện, thay bóng đèn tiết kiệm điện. Công ty đã thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 70 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại các xã trên địa bàn.

         Anh Trần Văn Binh- Cụm 4 Quỳnh Đô xã Vĩnh Quỳnh chia sẻ: “Gia đình tôi rất vui và xúc động trước sự quan tâm của chính quyền địa phương cũng như Công ty Điện lực Thanh trì. Việc làm này là hết sức có ý  nghĩa đối với các gia đình thuộc hộ nghèo như chúng tôi. Hệ thống điện trong nhà tôi giờ đây được đảm bảo hơn, an toàn hơn để chúng tôi yên tâm làm ăn, giúp các cháu vươn lên trong học tập”.

         Chương trình thắp sáng đường quê là chương trình đem lại ánh sáng cho các vùng quê nông thôn, góp phần đảm bảo an toàn giao thông, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội.  Được biết, năm 2017, Công ty Điện lực Thanh Trì đã đảm nhận lắp đặt hệ thống đường điện chiếu sáng theo chuẩn mới thực hiện 05 tuyến đường thôn, ngõ khu tập thể tại các xã Tam Hiệp, Tứ Hiệp, Tả Thanh Oai, Vạn Phúc, Vĩnh Quỳnh với tổng số 1.485 m cáp Cu/XLPE/PVC-0.6/1kV, 61 cần đèn và bóng đèn chiếu sáng, đến nay đã đưa vào sử dụng tạo nên vẻ đẹp ở một vùng quê, góp phần làm cho làng quê nông thôn ngày càng giàu đẹp, văn minh.

        Cũng trong tháng "Tri ân khách hàng", Công ty Điện lực Thanh Trì đã tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí  trạm biến áp cho 3 khách hàng là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lớn trên địa bàn huyện góp phần đảm bảo an toàn cho các thiết bị tại trạm biến áp, vận hành an toàn và kịp thời phát hiện những sự cố cháy nổ, mất điện xảy ra, đảm bảo sản xuất kinh doanh liên tục và hiệu quả.

        Với khẩu hiệu hành động “Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả”,  Công ty Điện lực Thanh trì sẽ tiếp tục chuỗi hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng” của ngành điện bằng những việc làm thiết thực cho cộng đồng, để đến với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn, để họ được chia sẻ, đùm bọc của xã hội nói chung và ngành điện nói riêng.

 

Nguyễn Thị Thủy - PV Trung tâm VH, TT&TT.